Giá Bán: (đang cập nhật, liên hệ hotline)
Hyundai Creta 2022 sở hữu thiết kế trẻ trung, nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn cao cấp xứng đáng trở thành đối trọng thực sự của KIA Seltos tại Việt Nam.
NGOẠI THẤT XE HYUNDAI CRETA 2022
Được xem như đàn em Hyundai Tucson, Hyundai Creta mang dáng dấp thiết của đàn anh Tucson nhưng đặt trong một kích thước vừa phải. Vẫn tạo ra vẻ sang trọng cuốn hút, nhưng cũng linh hoạt đa dụng trong các cung đường hẹp, đặc biệt là trong các đô thị lớn.
Với 3 phiên bản thì ngoại thất không có nhiều sự khác biệt, phần đầu đều được trang bị hệ thống giải đèn LED chiếu sáng ban ngày mở rộng sang hay bên. Chỉ nếu để ý kỹ thì mọi người mới phát hiện ra ở đây là về cụm đèn Far/cos và hình dạng la-zang mà thôi
Khoảng sáng gầm xe lên đến 200 mm giúp Creta 2022 bứt phá mọi địa hình, vượt qua nhưng cung đường xấu nhất. Đi kèm là hệ thống cảm biến áp suất lốp được trang bị ở cả 4 bánh rất tiện lợi
NỘI THẤT XE HYUNDAI CRETA 2022
Không gian nội thất Hyundai CRETA 2022 rộng rãi hàng đầu phân khúc SUV hạng B. So cả ngày như người kế nhiệm nó là Hyundai Kona chưa làm được. Đặc biệt là khoảng cách từ trần xe xuống đầu người ngồi được nới cao nhất có thể, mang lại cảm giác thoáng đãng. Phong cách thiết kế khoang cabin rất sang trọng và có chút gì đó hơi hướng từ tương lai.
Tiện nghi xe với màn hình giải trí lên đến 10.25 inch, ghế da, điều hòa tự động, chìa khóa khởi động thông minh có đề nổ từ xa, vô lăng đa chấu với các phím chức năng rảnh tay cho người lái,
Trang bị Phanh tay điện tử và Auto Hold duy nhất có trong phân khúc là 1 điểm đáng ăn tiền trên mẫu xe nhập từ Indonesia về Việt Nam này. Và ở Phiên bẳn Đặc Biệt này sẽ được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa Bose của Mỹ cho âm thanh cực kỳ sống động và rất “chắc tai”.
ĐỘNG CƠ, VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN XE HYUNDAI CRETA 2022
Hyundai Creta sử dụng động cơ Smartstream G 1.5 cho cả 3 phiên bản. Điểm nổi trội ở mẫu động cơ này là sử dụng hệ thống 2 Kim phun độc lập, cho lượng nhiên liệu được nạp vào đều hơn, tơi hơi và nhiều hơn giúp cái thiện tối đa công suất nhưng vẫn sử dụng 1 lượng nhiên liệu nhất định.
Đi kèm là hộp số IVT siêu cải tiến từ CVT, khắc phuc được gần như hoàn toàn các yếu điểm của hộp số CVT nhưng vẫn giữ được ưu điểm của loại hộp số này là vận hành mượt mà hơn các loại hộp số AT (hộp số thứ cấp) thường đang dùng
Với mức hoàn thiện lăn bánh chỉ loanh quanh 700 triệu thì đây là 1 mẫu xe rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ đam mê du lịch hay di chuyển nhiều trên những cung đường quê nhiều sỏi đá. Là 1 sự lựa chọn k thể bỏ qua khi chỉ với khoảng 700 triệu, nhưng bạn đã sở hữu một chiếc xe gầm cao (hơn cả SantaFe).